10 เหตุผลที่ทำให้ “Exterra” เป็นระบบกำจัดปลวก “ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก”

กำจัดปลวกด้วยระบบ Exterra ได้ในพริบตาหมดความกังวลว่าปลวกจะกลับมาใหม่
1) “กำจัดปลวกได้ทุกชนิดด้วยระบบ Exterra” เข้าถึงทุกจุดที่มีปลวกและแมลง

2) “ปลวกชอบเหยื่อ Exterra ที่สุด” เป็นที่ยอมรับในวงการบริษัทกำจัดปลวกที่ใช้ Exterra ซึ่งตัวเหยื่อทำมาจากแอลฟาเซลลูโลสบริสุทธิ์ป่นปราศจากการฟอกสีผสมกับสารที่ดึงดูดปลวกให้เข้ามาและกำจัดได้หมดยกรัง จึงทำให้ได้รับการจดสิทธิบัตรระดับโลก

3) “มีความปลอดภัยสูงสุด” เหยื่อกำจัดปลวก หรือ Requiem นั้น 99.9 % เป็นอัลฟ่าเซลลูโลสที่เป็นสารเคมีของพืชจำพวก ปอชวา ฝ้าย และป่านที่ปลวกชอบกิน อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ และมีสารการยับยั้งการลอกคราบเพียง 0.1% ซึ่งวัดค่าความอันตรายแล้ว ปลอดภัยกว่าเกลือแกงที่ใช้ผสมอาหารเสียอีก ดังนั้นจึงมั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้ 100 % ว่าไม่มีผลกระทบต่อสัตว์เลี้ยง และผู้อยู่อาศัยเลยแม้แต่น้อย ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกระบบเหยื่อ Exterra ไม่จัดเป็นสารอันตรายตามเกณฑ์ของ NOHSC (National Occupational Health and Safety Commission) ประเทศออสเตรเลีย และได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุข

4) “เป็นระบบเดียวที่มีสาร Focus” เพราะพวกปลวกชอบก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) และถูกดึงดูดจาก CO2 ที่เลียนแบบ CO2 ที่ถูกปล่อยจากไม้ผุและในรังปลวกตามธรรมชาติ ดังนั้น CO2 ในดินจะนำทางปลวกไปยังที่มีโอกาสมีแหล่งอาหาร Exterra จึงคิดค้น “สาร Focus” โดยเมล็ดโฟกัสจะถูกใส่ลงไปในดินเพื่อไปทำปฏิกิริยากับจุลินทรีย์ภายในดิน ทำให้จุลินทรีย์คายก๊าซ Co2 ออกมา ซึ่งคุณสมบัติพิเศษนี้เป็นเทคโนโลยีของระบบกำจัดปลวกระบบเหยื่อ Exterra แต่เพียงระบบเดียว

5) “เป็นสถานีเหยื่อใหญ่ที่สุด” กล่องใส่เหยื่อระบบกําจัดปลวก Exterra จะมีขนาดใหญ่กว่าระบบทั่วไปถึง 4 เท่า จึงเป็นแหล่งอาหารที่ใหญ่กว่าปกติทำให้สามารถตรวจจับและสกัดกั้นปลวกได้ดีกว่า ซึ่งมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ระบุว่า ปลวกมีการละทิ้งสถานีขนาดเล็กก่อนที่ปลวกทั้งรังจะถูกกําจัดหมด

6) “การออกแบบสถานีเหยื่อดีที่สุด” นอกจากขนาดที่เป็นจุดเด่นของระบบกําจัดปลวก Exterraแล้ว ตัวสถานียังถูกออกแบบให้มีช่องว่างตรงกลาง เพื่อให้ง่ายต่อการตรวจเช็กสถานีและเติมเหยื่อโดยไม่รบกวนปลวกให้แตกตื่นในการลําเลียงเหยื่อกลับรัง เมื่อเทียบกับสถานีอื่นๆ ที่ต้องมีการถอดออกทุกครั้งเพื่อตรวจเช็กหรือเติมสารเคมี ซึ่งธรรมชาติของปลวกจะระแวงมากเมื่อถูกรบกวนระหว่างการกินและอาจไม่กลับมาที่สถานีนั้นๆ อีกตลอดไป

7) “ปลวกชอบเหยื่อไม้ดักจับชนิดนี้มากที่สุด” Timber หรือ ไม้ที่ใช้ดักจับปลวกเป็นไม้ที่มาจากต้นยูคาลิปตัสพื้นเมืองในประเทศออสเตรเลีย ที่ผ่านการทดลองแล้วว่าปลวกชอบไม้ชนิดนี้มากที่สุด ทำให้เหยื่อไม้ดักจับชนิดนี้เป็นอาหารโปรดของพวกมัน

8) “สารออกฤทธิ์มีศักยภาพมากที่สุด” สารออกฤทธิ์เป็นวิธีกำจัดปลวกระบบเหยื่อ Exterra มีศักยภาพมากกว่าสารออกฤทธิ์อื่นๆ ที่ใกล้เคียงกันถึง 200 เท่า

9) “มีงานวิจัยและผลงานสนับสนุนมากที่สุด” กำจัดปลวกระบบเหยื่อ Exterra เป็นระบบเดียวเท่านั้นที่เกิดขึ้นจากพื้นฐานอันแข็งแกร่งทางวิทยาศาสตร์ และมีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์รับรอง เอ๊กซ์เทอร์ร่าเท่านั้นที่นำชีววิทยาและพฤติกรรมของปลวกมาประยุกต์ใช้เพื่อให้ได้ระบบจัดการที่เหมาะสม (อ่านงานวิจัยของ Exterra)

10) “มีระบบการพิจารณาบริษัทกำจัดปลวกใช้ Exterra ที่เข้มงวดที่สุด” การที่บริษัทกำจัดปลวกจะได้รับลิขสิทธิ์และเป็นตัวแทนบริการกำจัดและควบคุมปัญหาปลวกระบบเหยื่อ Exterra จะต้องได้รับการแต่งตั้งจาก Ensystex Thailand ซึ่งมีระบบการพิจารณาที่เข้มงวด บางบริษัทขออยู่หลายปี ก็ยังไม่ได้รับพิจารณา และบริษัทที่ได้รับการแต่งตั้งแล้ว หากการบริการบกพร่องขาดมาตรฐานจะถูกเพิกถอนได้

สอบถามบริการกำจัดปลวกได้ที่
โทร: 02-509-1173-4
มือถือ: 087-493-4166
website: https://greenhome-pest.com/

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ
ไม่ได้ฉีดปลวกมานาน จะรู้ได้อย่างไรว่าบ้านมีปลวกมั้ย?
ไม่ได้ฉีดปลวกมานาน จะรู้ได้อย่างไรว่าบ้านมีปลวกมั้ย?

การตรวจเช็คบ้าน-อาคารเป็นประจำเพื่อหาร่องรอยของปลวกเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อคุณไม่ได้ฉีดปลวกมานาน ต่อไปนี้คือสัญญาณที่บอกว่าบ้าน-อาคารอาจมีปลวกอยู่

อ่านต่อ »
จ้างบริษัทกำจัดปลวกมืออาชีพมากำจัดปลวก ดียังไง? เลือกยังไง?
จ้างบริษัทกำจัดปลวก ที่ไหนดี เลือกมืออาชีพมากำจัดปลวก ดียังไง? เลือกยังไง?

บทความนี้ได้ทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้คุณเข้าใจถึงประโยชน์ของการจ้างผู้ให้บริการกำจัดปลวกมืออาชีพ และวิธีการเลือกผู้ให้บริการกำจัดปลวกมืออาชีพ เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับเจ้าของบ้าน-อาคาร ผู้อยู่อาศัย หรือใครก็ตามที่กำลังเจอปัญหาปลวกบุกบ้าน หรือยังไม่เจอ แต่อยากจะป้องกันไว้ก่อน

อ่านต่อ »
เรื่องร้ายของปลวก กำจัดปลวกไปแล้ว ทำไมยังกลับมาอีก
เรื่องร้ายของปลวก กำจัดปลวกไปแล้ว ทำไมยังกลับมาอีก

ปลวกถึงแม้จะกำจัดไปแล้ว แต่ก็มีโอกาสที่จะกลับมาอีก ทำไมเป็นเช่นนั้น? บทความนี้ กรีนโฮมฯ จะมาบอกเหตุผล 3 ข้อที่ทำให้ปลวกตัวร้ายกลับมา

อ่านต่อ »

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save